1. Nội dung
Hướng dẫn các bước để Kế toán dùng phần mềm G9 Accounting có thể lập, phát hành hóa đơn và thực hiện các nghiệp vụ hóa đơn
điện tử trên phần mềm meInvoice.vn.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Cài đặt phần mềm MeInvoice.vn. |
Xem hướng dẫn tại đây. |
Bước 2: Thiết lập kết nối với phần mềm kế toán G9 Accounting. |
1. Đăng nhập vào phần mềm meInvoice.vn. Xem hướng dẫn tại đây. 2. Thiết lập kết nối với phần mềm kế toán G9 Accounting. Xem hướng dẫn tại đây. |
Bước 3: Thực hiện các bước để bắt đầu sử dụng phần mềm meInvoice.vn |
1. Phân quyền sử dụng hóa đơn điện tử. Xem hướng dẫn tại đây. 2. Thiết lập thông tin đơn vị. Xem hướng dẫn tại đây. 3. Lập hồ sơ để thông báo phát hành hóa đơn điện tử. Xem hướng dẫn tại đây. 4. Thiết lập email gửi hóa đơn. Xem hướng dẫn tại đây. |
Bước 4: Lập hóa đơn trên phần mềm kế toán G9 Accounting |
Các hóa đơn được lập trên phần mềm kế toán G9 Accounting sẽ được tự động lấy sang phần mềm meInvoice.vn với tần suất 10 phút 1 lần. Lưu ý:
|
Bước 5: Phát hành hóa đơn trên phần mềm meInvoice.vn |
Xem hướng dẫn tại đây. Lưu ý: Ngoài ra có thể thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn điện tử trên phần mềm meInvoice.vn như:
|