1. Nội dung
Giúp khách hàng xác nhận với MISA về nội dung của chứng từ thanh toán đơn hàng trong trường hợp MISA không nhận được thông tin chuyển tiền của khách hàng và gửi yêu cầu đề nghị khách hàng xác nhận thanh toán.
2. Các bước thực hiện
Trường hợp 1. Nếu chỉ có 1 đơn hàng chưa được xác nhận thanh toán
- Nhấn Xác nhận thanh toán.
- Nhập chính xác nội dung chuyển tiền đã ghi trong Ủy nhiệm chi khi thanh toán đơn hàng.
- Nhấn Chọn tệp để đính kèm hình ảnh của Ủy nhiệm chi.
- Nhấn Xác nhận. Thông tin chuyển khoản của khách hàng sẽ được chuyển cho MISA để kiểm tra đối chiếu.
- Chương trình cập nhật trạng thái đơn hàng đã xác nhận thanh toán.
Lưu ý: Nhấn vào Chi tiết đơn hàng để kiểm tra lại thông tin đơn hàng.