Chỉnh sửa nội dung Quyết định áp dụng HDDT sau khi xuất ra word - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. Chỉnh sửa nội dung Quyết định áp dụng HDDT sau khi xuất ra word

Chỉnh sửa nội dung Quyết định áp dụng HDDT sau khi xuất ra word

1. Nội dung

Cho phép chỉnh sửa nội dung Quyết định áp dụng hóa đơn điện tử sau khi xuất ra Word một cách dễ dàng.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R29 Web: Khi xuất khẩu quyết định áp dụng hóa đơn điện tử từ meInvoice Web ra Word, file word xuất ra thể hiện theo từng nhóm thông tin, mỗi nhóm nằm trong 1 textbox nên kế toán gặp khó khăn trong việc chỉnh sửa.

Từ phiên bản R29 Web trở đi: Khi xuất khẩu quyết định áp dụng hóa đơn điện tử từ meInvoice Web ra Word, nội dung trên file word sẽ ở dạng text thông thường và có thể dễ dàng chỉnh sửa.

    • Nhấn Xuất khẩu, chọn Word.
    • Chọn định dạng file word cần xuất khẩu.
  • Sau đó chỉnh sửa quyết định áp dụng hóa đơn điện tử trên file word theo nhu cầu.

Cập nhật 06/10/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
[footer_base]