- Mục đích:
Cho phép người sử dụng chọn dạng đuôi doc hoặc docx khi xuất khẩu Mẫu hóa đơn/Quyết định áp dụng hóa đơn điện tử/Thông báo phát hành hóa đơn ra Word - Chi tiết thay đổi:
Từ phiên bản R18: Khi thực hiện xuất khẩu ra file Word, chương trình cho phép tích chọn dạng file đuôi doc hoặc docx muốn tải về, cụ thể như sau:
2.1. Vào Đăng ký phát hành\Mẫu hóa đơn:
– Nhấn Thêm mới: Tại giao diện Thiết lập mẫu hóa đơn, nhấn Xuất khẩu\Word.
– Tại danh sách Mẫu hóa đơn, nhấn Xem mẫu hóa đơn: chọn Xuất khẩu\Word.
2.2. Vào Đăng ký phát hành\Quyết định áp dụng hóa đơn điện tử:
– Nhấn Thêm mới: Tại giao diện lập quyết định, nhấn Xuất khẩu\Word.
– Tại danh sách quyết định, nhấn Xuất khẩu\Word.
2.3. Vào Đăng ký phát hành\Thông báo phát hành hóa đơn:
– Nhấn Thêm mới: Tại giao diện lập thông báo phát hành hóa đơn, nhấn Xuất khẩu\Word.
– Tại danh sách thông báo phát hành, nhấn Xuất khẩu\Word.
Cho phép người sử dụng chọn dạng đuôi doc hoặc docx khi xuất khẩu ra Word
Cập nhật 24/04/2020
Need Support?Contact Support