- Mục đích:
Cho phép người sử dụng chọn dạng đuôi .doc hoặc .docx khi xuất khẩu Mẫu hóa đơn và Quyết định áp dụng hóa đơn điện tử ra Word. - Chi tiết thay đổi:
Từ phiên bản R15.3: Khi thực hiện xuất khẩu ra file Word, chương trình cho phép tích chọn dạng đuôi file .doc hoặc docx muốn tải về, cụ thể như sau:
2.1. Vào Đăng ký phát hành\Mẫu hóa đơn:
– Nhấn Thêm mới: Tại giao diện mẫu Nhấn Xem/Sửa mẫu, nhấn Xuất khẩu\Word. Tại giao diện lưu file, chương trình hiển thị kiểu đuôi file muốn chọn, như hình:
2.2 Tương tự, vào Đăng ký phát hành\Quyết định áp dụng hóa đơn điện tử:
– Nhấn Thêm mới: Tại giao diện Quyết định áp dụng hóa đơn điện tử nhập đầy đủ các thông tin, sau đó chọn Xuất khẩu ra Word, như hình:
Cho phép người sử dụng chọn đuôi file .doc hoặc .docx khi xuất khẩu Mẫu hóa đơn và Quyết định áp dụng hóa đơn điện tử ra Word.
Cập nhật 24/04/2020
Need Support?Contact Support