(Desktop) Thông báo phát hành hóa đơn điện tử - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. (Desktop) Thông báo phát hành hóa đơn điện tử

(Desktop) Thông báo phát hành hóa đơn điện tử

1. Vào phân hệ Đăng ký phát hành\tab Bắt đầu sử dụng, nhấn Thông báo phát hành.

Hoặc vào Đăng ký phát hành\Thông báo phát hành hóa đơn, nhấn Thêm.

2. Khai báo các thông tin về thông báo phát hành hoá đơn:

  • Thông báo phát hành: khai báo các thông tin về thông báo phát hành hoá đơn được lập để gửi cơ quan thuế.
  • Các loại hoá đơn phát hành: tích chọn các loại hoá đơn sẽ được thông báo phát hành với cơ quan thuế. Đồng thời khai báo thông tin về số lượng hóa đơn, ngày bắt đầu sử dụng…

Lưu ý:

    • Có thể thông báo phát hành cho cùng lúc 1 mẫu số và nhiều ký hiệu hóa đơn:
      • Nhấn Thêm tại mẫu hóa đơn muốn thông báo phát hành kèm nhiều ký hiệu hóa đơn.
      • Nhập ký hiệu hóa đơn muốn thông báo phát hành.

    • Nhấn Xem để kiểm tra lại mẫu hóa đơn trước khi thông báo phát hành.
    • Nhấn Xóa để xóa dòng mẫu số, ký hiệu hóa đơn không thông báo phát hành.

3. Nhấn Cất.
4. In ra để phục vụ cho công tác Nộp hồ sơ đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.
5. Cập nhật trạng thái của Thông báo phát hành hóa đơn theo đúng tiến độ thực hiện thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn với cơ quan thuế. Xem hướng dẫn tại đây.

Lưu ý: Chỉ với những thông báo phát hành có trạng thái là Đã có hiệu lực, thì Kế toán mới sử dụng được các mẫu hóa đơn để phục vụ cho việc phát hành hóa đơn điện tử.

Cập nhật 07/10/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
[footer_base]