1.Nội dung
Báo cáo về giá trị biên lai trích sử dụng tại đơn vị và nộp Ngân Sách nhà nước theo ngày phục vụ công tác quản lý.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Thiết lập tỷ lệ trích sử dụng của loại phí, lệ phí muốn theo dõi.
Lưu ý: Chỉ có thể thiết lập Tỷ lệ trích sử dụng cho các loại phí, lệ phí cấp 2.
- Tại dòng phí, lệ phí cấp 2 muốn thiết lập tỷ lệ trích sử dụng nhấn biểu tượng hình bút.
- Khai báo tỷ lệ trích sử dụng của loại phí, lệ phí đó.
- Tích chọn Sử dụng.
- Nhấn Lưu.
Bước 2: Lập biên lai thu phí, lệ phí.
Bước 3: Lập bảng Tổng hợp giá trị biên lai trích sử dụng.
- Vào mục Báo cáo\ chọn Tổng hợp giá trị biên lai trích sử dụng\ nhấn Thêm mới.
- Thiết lập điều kiện lọc báo cáo.
- Nhấn Lọc báo cáo.
- Khai báo thời gian và loại phí, lệ phí cần lập báo cáo.
- Nhấn Lọc.
- Chương trình hiển thị bảng tổng hợp gồm giá trị biên lai trích sử dụng và nộp NSNN.
Lưu ý:
-
-
- Có thể xem Bảng kê chi tiết số tiền trích sử dụng của từng loại phí, lệ phí bằng cách nhấn biểu tượng hình mắt.
-
-
-
- Có thể xuất khẩu Bảng tổng hợp giá trị biên lai trích sử dụng và nộp NSNN bằng cách nhấn Xuất khẩu.
-