Nếu Số điện thoại/Email chưa được xác thực thì chương trình sẽ xuất hiện thông báo yêu cầu xác thực ở góc trên bên phải màn hình:
VD: Trường hợp xác thực email. Thực hiện tương tự với số điện thoại.
Trường hợp 1: Tài khoản email chương trình yêu cầu xác thực chính xác là tài khoản của người dùng.
1. Nhấn Xác nhận ngay.
2. Nhập mã OTP do chương trình cung cấp qua địa chỉ email trên thông báo.
3. Nhấn Xác nhận.
4. Chương trình hiển thị thông báo xác thực thành công.
Lưu ý: Trường hợp cần lấy lại mã xác nhận, nhấn Gửi lại mã xác nhận.
Trường hợp 2: Tài khoản email chương trình yêu cầu xác thực không phải là tài khoản của người dùng.
1. Nhấn Đây không phải email của tôi.
2. Thực hiện cập nhật lại tài khoản email. Xem hướng dẫn tại đây.