Hướng dẫn đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử - HELP MEINVOICE

Hướng dẫn đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử

1. Nội dung

Cho phép khách hàng thực hiện đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice.vn

Tải phim hướng dẫn: Tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
2. Các trường hợp nghiệp vụ

Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên website https://meinvoice.vn
Kế toán có thể đặt mua phần mềm theo 1 trong 2 trường hợp sau:

1. Trường hợp mua mới phần mềm. Xem hướng dẫn tại đây.
2. Trường hợp mua thêm hóa đơn. Xem hướng dẫn tại đây.

Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên phần mềm
Đặt mua trên phần mềm MISA SME.NET
  • Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên MISA SME.NET 2017. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên MISA SME.NET 2019. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Đặt mua trên phần mềm AMIS.VN-Kế toán
Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên AMIS.VN – Kế toán. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Đặt mua trên phần mềm MeInvoice.vn Desktop
Có thể thực hiện Gia hạn/Mua thêm hóa đơn trên phần mềm MeInvoice.vn Desktop như sau:
1. Vào phân hệ Hóa đơn\tab Bắt đầu sử dụng.
2. Nhấn Gia hạn/Mua thêm hóa đơn.

3. Đăng nhập vào website https://MeInvoice.vn và thực hiện các bước Gia hạn/Mua thêm như hướng dẫn ở trường hợp Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên website https://meinvoice.vn

Lưu ý: Sau khi đặt hàng, nếu đơn hàng có sai sót, Khách hàng vẫn có thể hủy đơn hàng đi để đặt hàng lại theo hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 30/03/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
[footer_base]