1. Mục đích
Cho phép kế toán tải được bộ hồ sơ đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử (bao gồm: Mẫu hóa đơn, Quyết định áp dụng hóa đơn, Thông báo phát hành hóa đơn) để nộp cho cơ quan Thuế.
2. Chi tiết thay đổi
Từ phiên bản R7: Tại hướng dẫn bắt đầu sử dụng, bổ sung thêm bước 4. Nộp bộ hồ sơ cho cơ quan thuế, tại bước này cho phép kế toán tải được bộ hồ so đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử (bao gồm: Mẫu hóa đơn, Quyết định áp dụng hóa đơn, Thông báo phát hành hóa đơn) để nộp cho cơ quan Thuế.
Xem hướng dẫn tải bộ hồ sơ tại đây.
Lưu ý:
- Chức năng Tải bộ hồ sơ chỉ thực hiện được khi trên dữ liệu đã hoàn thành các bước Khởi tạo mẫu hóa đơn, Lập quyết định áp dụng HĐĐT, Thông báo phát hành.
- Với dữ liệu được tạo từ các phiên bản trước, nếu đã hoàn thành đủ 3 bước lập hồ sơ (Khởi tạo mẫu hóa đơn, Lập quyết định áp dụng HĐĐT, Thông báo phát hành) thì sẽ được hiểu là đã hoàn thành bước lập hồ sơ và khi lên phiên bản R7 sẽ không hiển thị bước 4 nữa.