Làm thế nào khi sao lưu dữ liệu không thành công? - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. meInvoice Desktop
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Làm thế nào khi sao lưu dữ liệu không thành công?

Làm thế nào khi sao lưu dữ liệu không thành công?

1. Biểu hiện

2. Nguyên nhân:

Do ổ đĩa lưu file sao lưu hiện đang bị đầy (không còn đủ dung lượng để thực hiện sao lưu).

3. Giải pháp:

Bước 1: Xem ổ đĩa nào đang chứa file sao lưu

Ví dụ như hình dưới, Thư mục ngầm định sao lưu là: C:\Du_lieu_sao_luu_MeInvoice. Vậy ổ đĩa đang chứa file sao lưu là ổ C.

Bước 2: Kiểm tra dung lượng còn lại của ổ đĩa chứa file sao lưu

Bước 3: Khắc phục

  • Cách 1: Dọn dẹp lại ổ đĩa sao cho còn đủ dung lượng trống. Sau đó sao lưu lại.
  • Cách 2: Chuyển nơi lưu file sao lưu sang ổ đĩa khác bằng cách:
  • Vào Tệp/ Sao lưu, tại mục Đường dẫn chọn vào hình foder sau đó chọn thư mục trên ổ đĩa khác (ví dụ ổ D, E), có thể tạo thư mực sao lưu bằng cách nhấn vào Make New Foder.

Cập nhật 25/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
[footer_base]