1. Mục đích
Cho phép đơn vị quản lý được hóa đơn theo khu vực xuất hóa đơn để kế toán có thể biết được hóa đơn nào thuộc khu vực mình quản lý.
2. Chi tiết thay đổi
Từ phiên bản R5: Đối với các đơn vị sử dụng bộ cài meInvoice.vn dành cho nhiều người sử dụng phần mềm, chương trình bổ sung thêm danh mục Khu vực xuất hóa đơn và khi lập hóa đơn, cho phép kế toán khai báo được thông tin này để có thể quản lý được các hóa đơn thuộc khu vực của mình.
Giả sử, đơn vị mong muốn quản lý hóa đơn theo khu vực, thực hiện như sau:
1. Khai báo danh mục Khu vực xuất hóa đơn. Xem hướng dẫn tại đây.
2. Lập hóa đơn bán hàng và khai báo thông tin Khu vực xuất hóa đơn.
- Vào Bán hàng\Hóa đơn bán hàng, nhấn Thêm.
- Trên giao diện lập hóa đơn, khai báo thông tin Khu vực xuất HĐ tại tab Thông tin bổ sung.
- Nhấn Cất.
3. Khi đó, trên danh sách Hóa đơn điện tử sẽ hiển thị thông tin Mã khu vực xuất hóa đơn đã khai báo.