Làm thế nào khi nhập khẩu hóa đơn từ excel vào Phần mềm báo lỗi? - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. meInvoice Desktop
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Làm thế nào khi nhập khẩu hóa đơn từ excel vào Phần mềm báo lỗi?

Làm thế nào khi nhập khẩu hóa đơn từ excel vào Phần mềm báo lỗi?

1. Biểu hiện:

Chương trình thông báo lỗi như hình khi nhập khẩu excel:

upload_2020-10-31_15-27-59.

2. Nguyên nhân:

Chưa thực hiện ghép dữ liệu của các cột được tích chọn Bắt buộc.

( Khi thực hiện tích chọn vào cột Bắt buộc thì cột nhập liệu tương ứng ngoài excel phải điền đầy đủ thông tin).

3. Giải pháp: Thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Tại bước 2. Ghép dữ liệu thực hiện kiểm tra 2 Tab. Thông tin chungThông tin chi tiết dòng cột nào đang được tích bắt buộc

Bước 2: Với các dòng Cột trên tệp dữ liệu đang bỏ trống và được tích bắt buộc\Tiến hành chọn mũi tên và thực hiện ghép cột tương ứng với thông tin cột trên Phần mềm.

Cập nhật 25/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
[footer_base]