Làm thế nào khi nhập khẩu hóa đơn từ excel vào Phần mềm báo lỗi? - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. meInvoice Desktop
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Làm thế nào khi nhập khẩu hóa đơn từ excel vào Phần mềm báo lỗi?

Làm thế nào khi nhập khẩu hóa đơn từ excel vào Phần mềm báo lỗi?

1. Biểu hiện:

Chương trình thông báo lỗi như hình khi nhập khẩu excel:

upload_2020-10-31_15-27-59.

2. Nguyên nhân:

Chưa thực hiện ghép dữ liệu của các cột được tích chọn Bắt buộc.

( Khi thực hiện tích chọn vào cột Bắt buộc thì cột nhập liệu tương ứng ngoài excel phải điền đầy đủ thông tin).

3. Giải pháp: Thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Tại bước 2. Ghép dữ liệu thực hiện kiểm tra 2 Tab. Thông tin chungThông tin chi tiết dòng cột nào đang được tích bắt buộc

Bước 2: Với các dòng Cột trên tệp dữ liệu đang bỏ trống và được tích bắt buộc\Tiến hành chọn mũi tên và thực hiện ghép cột tương ứng với thông tin cột trên Phần mềm.

Cập nhật 25/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay