Làm thế nào khi sao lưu dữ liệu không thành công? - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. meInvoice Desktop
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Làm thế nào khi sao lưu dữ liệu không thành công?

Làm thế nào khi sao lưu dữ liệu không thành công?

1. Biểu hiện

2. Nguyên nhân:

Do ổ đĩa lưu file sao lưu hiện đang bị đầy (không còn đủ dung lượng để thực hiện sao lưu).

3. Giải pháp:

Bước 1: Xem ổ đĩa nào đang chứa file sao lưu

Ví dụ như hình dưới, Thư mục ngầm định sao lưu là: C:\Du_lieu_sao_luu_MeInvoice. Vậy ổ đĩa đang chứa file sao lưu là ổ C.

Bước 2: Kiểm tra dung lượng còn lại của ổ đĩa chứa file sao lưu

Bước 3: Khắc phục

  • Cách 1: Dọn dẹp lại ổ đĩa sao cho còn đủ dung lượng trống. Sau đó sao lưu lại.
  • Cách 2: Chuyển nơi lưu file sao lưu sang ổ đĩa khác bằng cách:
  • Vào Tệp/ Sao lưu, tại mục Đường dẫn chọn vào hình foder sau đó chọn thư mục trên ổ đĩa khác (ví dụ ổ D, E), có thể tạo thư mực sao lưu bằng cách nhấn vào Make New Foder.

Cập nhật 25/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay