1. Nội dung
Trên hóa đơn điều chỉnh cho phép người dùng chọn được biên bản điều chỉnh dạng điện tử
đính kèm với hóa đơn đó.
2. Các bước thực hiện
Tại bước lập hóa đơn điều chỉnh, sau khi nhấn Cất, có thể đính kèm biên bản thỏa thuận về việc điều chỉnh hóa đơn (được lập trên meInvoice) tương ứng với hóa đơn điều chỉnh đó.
Trường hợp đã lập biên bản điều chỉnh |
1. Nhấn Lập biên bản. |
Trường hợp chưa lập biên bản điều chỉnh |
1. Nhấn Lập biên bản. |
Sau khi đính kèm biên bản điều chỉnh, trên giao diện lập hóa đơn điều chỉnh hiển thị thông tin biên bản điều chỉnh, có thể Xem, Xóa hoặc Gửi biên bản điều chỉnh theo nhu cầu.
Lưu ý:
-
- Mỗi hóa đơn cho phép lập được nhiều biên bản điều chỉnh và hóa đơn điều chỉnh; Mỗi biên bản điều chỉnh sẽ tương ứng với 1 hóa đơn điều chỉnh.
- Sau khi biên bản điều chỉnh hóa đơn được gửi cho người mua, người mua có thể ký điện tử lên biên bản điều chỉnh hóa đơn. Xem hướng dẫn tương tự tại đây.
- Hoặc có thể In biên bản điều chỉnh hóa đơn để người mua ký trên biên bản giấy.