Quản lý hóa đơn theo doanh thu của từng khu vực xuất hóa đơn - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. meInvoice Desktop
  4. Các tiện ích chung trên phần mềm
  5. Quản lý hóa đơn theo doanh thu của từng khu vực xuất hóa đơn

Quản lý hóa đơn theo doanh thu của từng khu vực xuất hóa đơn

1. Nội dung

Hướng dẫn lập báo cáo doanh thu theo từng khu vực xuất hóa đơn đối với  đơn vị xuất hóa đơn ở nhiều khu vực khác nhau.

2. Các bước thực hiện

1. Vào mục Báo cáo\ chọn Tổng hợp giá trị hóa đơn đã sử dụng.

2. Nhấn Chọn tham số.

3. Khai báo khoảng thời gian và điều kiện tổng hợp giá trị hóa đơn.

4. Nhấn Đồng ý.

5. Chương trình hiển thị báo cáo doanh thu của khu vực tương ứng.

Cập nhật 25/04/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
[footer_base]