Gửi biên bản hủy hóa đơn cho khách hàng - HELP MEINVOICE

Gửi biên bản hủy hóa đơn cho khách hàng

1. Nội dung

Hướng dẫn gửi biên bản thỏa thuận về việc hủy hóa đơn cho người mua hàng.

2. Các bước thực hiện

1. Vào mục Hóa đơn\ chọn tab Xóa bỏ hóa đơn.
2. Nhấn chuột phải tại hóa đơn cần gửi biên bản hủy\ chọn Gửi biên bản hủy hóa đơn.

3. Thông tin người nhận

  • Được lấy theo thông tin người mua hàng trên hóa đơn, tuy nhiên, kế toán vẫn có thể sửa lại thông tin này nếu cần.
  • Có thể gửi biên bản cho nhiều email, mỗi email cách nhau bởi dấu “;

Lưu ý:

  • Trường hợp đơn vị có nhu cầu gửi tin nhắn SMS thông tin biên bản hủy hóa đơn cho khách hàng (tránh tình trạng email thông báo gửi hóa đơn rơi vào danh sách spam, khách hàng không biết để kiểm tra hóa đơn) thì kế toán phải thiết lập tin nhắn SMS gửi hóa đơn. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Sau khi biên bản thỏa thuận hủy hóa đơn được gửi cho người mua, người mua có thể ký điện tử lên biên bản hủy hóa đơn ngay khi xem biên bản hủy.



Cập nhật 14/01/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
[footer_base]