(Web) Tôi gửi hóa đơn cho KH báo gửi lỗi thì làm thế nào? - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. 1. meInvoice.vn Web
  4. Câu hỏi thường gặp (Web)
  5. (Web) Tôi gửi hóa đơn cho KH báo gửi lỗi thì làm thế nào?

(Web) Tôi gửi hóa đơn cho KH báo gửi lỗi thì làm thế nào?

1. Nội dung

Chỉ ra một số trường hợp gửi hóa đơn cho khách hàng không thành công và cách khắc phục.

2. Hướng dẫn

Sau khi gửi hóa đơn cho khách hàng, nếu hóa đơn có trạng thái là Gửi lỗi thì có thể do một trong các nguyên nhân sau:

Nhập sai email người nhận

1. Nguyên nhân: Nhập sai email người nhận theo 1 trong các trường hợp sau:

  • Nhập sai email trên danh mục khách hàng: email khai báo tại đây được ngầm định là email nhận hóa đơn. Nếu Kế toán không cập nhật lại địa chỉ email đúng trước khi gửi hóa đơn cho khách hàng thì sẽ không gửi thành công.

  • Nhập sai email khi phát hành hóa đơn đồng thời gửi hóa đơn cho khách hàng:
    • Phát hành từng hóa đơn:

    • Phát hành hàng loạt hóa đơn:

  • Nhập sai email khi gửi hóa đơn cho khách hàng:
    • Gửi từng hóa đơn:

    • Gửi hàng loạt hóa đơn:

2. Cách khắc phục:

Cập nhật lại địa chỉ email đúng, sau đó thực hiện gửi lại hóa đơn cho khách hàng.

Server mail bị lỗi

1. Nguyên nhân:Trường hợp đã nhập đúng Email người nhậnEmail gửi nhưng vẫn không gửi thành công hóa đơn thì có thể do Server mail bị lỗi.

2. Cách khắc phục:

Trao đổi với quản trị mạng để biết được trạng thái của Server mail, khi trạng thái Server mail đã ổn định thì thực hiện Gửi lại hóa đơn cho khách hàng.

Cập nhật 13/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
[footer_base]