Làm thế nào khi phát hành HĐĐT chương trình cảnh báo lỗi không có chứng thư số nào được chọn? - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. meInvoice Desktop
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Làm thế nào khi phát hành HĐĐT chương trình cảnh báo lỗi không có chứng thư số nào được chọn?

Làm thế nào khi phát hành HĐĐT chương trình cảnh báo lỗi không có chứng thư số nào được chọn?

1. Nội dung

Trường hợp phát hành hóa đơn báo lỗi “ Không có chứng thư số nào được chọn” như hình:

upload_2020-8-28_11-23-38.

2. Giải pháp: Thực hiện theo các giải pháp sau:

Giải pháp 1:  Rút chữ ký số và cắm lại, hoặc cắm sang cổng USB khác

Khi token được cắm vào máy tính sẽ hiển thị  biểu tượng như hình bên dưới:

upload_2020-8-28_11-33-39.

– Nếu đã có biểu tượng này nhưng chưa phát hành được Bạn tiến hành thực hiện rút chữ ký số, cắm lại hoặc cắm sang cổng USB khác. Sau đó thực hiện ký test chữ ký số trên PDF theo hướng dẫn Tại đây

+ Nếu không ký được trên PDF Bạn liên hệ Chữ ký số để được kiểm tra lại Chữ ký số.

Giải pháp 2: Thực hiện theo 3 bước sau:

Bước 1: Gỡ cài đặt chữ ký số

– Vào Control Panel\Programs\Programs and Features

– Tìm đến chữ ký số tương ứng\tích chuột phải\Chọn Uninstall ( hoặc Gỡ cài đặt ).

upload_2020-8-28_11-39-5.

Bước 2: Khởi động lại máy tính.

Bước 3: Cài đặt lại Chữ ký số

Vào Computer\Ổ đĩa USB Token\Chọn cài đặt file Application tương ứng để cài đặt lại CKS và thực hiện ký lại Hoá đơn sau khi cài đặt.

upload_2020-8-28_11-42-24.

Giải pháp 3:  Đăng nhập máy tính bằng tài khoản admin

Kiểm tra user đăng nhập máy tính xem có phải quyền quản trị hệ thống Administrator hay không theo hướng dẫn Tại đây.

Cập nhật 28/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
[footer_base]