Quản lý hạn sử dụng của phần mềm và số lượng hóa đơn đã sử dụng - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. meInvoice Desktop
  4. Các tiện ích chung trên phần mềm
  5. Quản lý hạn sử dụng của phần mềm và số lượng hóa đơn đã sử dụng

Quản lý hạn sử dụng của phần mềm và số lượng hóa đơn đã sử dụng

1. Nội dung

Hướng dẫn theo dõi được số lượng hóa đơn còn được sử dụng và hạn sử dụng phần mềm trên meInvoice desktop để kịp thời mua bổ sung khi cần.

2. Các bước thực hiện

1. Vào mục Bàn làm việc

2. Tại giao diện tổng quan có thể theo dõi được:

  • Tình hình sử dụng hóa đơn theo thời gian
  • Tình trạng phát hành hóa đơn
  • Giá trị hóa đơn đã phát hành
  • Hạn sử dụng của các hóa đơn chưa sử dụng…

3. Gia hạn/mua thêm hóa đơn (nếu cần)

1. Nhấn Gia hạn/mua thêm

2. Sau đó thực hiện 4 bước tiếp theo để gia hạn thuê bao/mua thêm hóa đơn. Xem hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 25/04/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
[footer_base]