(Desktop) Trường hợp không chọn được chứng thư số thì làm thế nào? - HELP MEINVOICE
  1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. meInvoice Desktop
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Câu hỏi chung
  6. (Desktop) Trường hợp không chọn được chứng thư số thì làm thế nào?

(Desktop) Trường hợp không chọn được chứng thư số thì làm thế nào?

1. Mô tả

Khi thực hiện phát hành hóa đơn chương trình hiển thị cảnh báo.

2. Cách khắc phục

Cách 1: Rút chữ ký và cắm lại, hoặc cắm sang cổng USB khác.

Cách 2: Thực hiện theo các bước sau:

  • Gỡ chữ ký số.
  • Khởi động lại máy.
  • Cài đặt lại chứng thư số.

Cách 3: Đăng nhập máy tính bằng tài khoản admin. Xem hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 27/04/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay
[footer_base]